Bài viết mới nhất

Chia sẻ của nữ họa sĩ khi dùng thuốc chữa sâu răng Thanh Tuấn

Bởi Unknown - Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015 Chưa có Bình Luận
Đây là bài viết mà chúng tôi tổng hợp lại từ những comment bình luận của chị Yến Trần, email haiyentran12331@gmail.com sau khi sử dụng thuốc chữa đau sâu răng Thanh Tuấn. Mỗi ngày sử dụng thuốc chị đều lên trên web của nhà thuốc và chia sẻ lại cảm nhận của chị.

Ngày thứ nhất sau khi sử dụng thuốc chị viết:” Chào Đông Y Thanh Tuấn, tôi vừa nhận được thuốc chữa sâu răng của nhà thuốc chiều nay. Hôm qua tôi đau không tài nào ngủ được và tôi không biết đã phải ngậm bao nhiêu nước muối và gừng tươi nhưng chỉ được 5 phút là lại đau. Tôi có tìm trên mạng và đọc được thông tin về thuốc chữa đau sâu răng Thanh Tuấn và tôi đã đặt hàng. Dù tôi mới ngậm có hai lần nhưng răng tôi không còn đau buốt nữa, tôi bị sâu răng khá nặng và tôi rất sợ đi nha sĩ. Hi vọng thuốc này sẽ làm tôi dễ chịu, tôi gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đông Y Thanh Tuấn !”.

Chia sẻ của chị Yến Trần khi mới sử dụng thuốc chữa sâu răng Thanh Tuấn

Sang ngày thứ hai dùng thuốc chữa sâu răng chị đã chia sẻ: “Hôm nay là ngày thứ 2 tôi ngậm thuốc, răng tôi sâu đến độ lung lay. Lúc đầu răng tôi đau buốt tận óc, tôi không ăn ngủ gì được, tôi đã ngậm thuốc của Đông Y Thanh Tuấn, đến tối tôi không còn đau buốt nữa. Ngày thứ 2 tôi cảm giác như răng mình sắp rơi ra tê tê, mặc dù đã không còn buốt tôi vẫn không ăn uống được gì. Đêm qua tôi sốt nóng lạnh rất khổ sở, nửa đêm tôi lại dậy ngậm thuốc và uống viên thuốc bổ hộ trợ vì tôi không ăn được gì. Sáng nay khi thức dậy tôi thật sự ngạc nhiên vì chiếc răng hôm qua còn cảm giác lung lay. Hôm nay nó đã hết cả đau lẫn lung lay, và tôi cũng hết sốt, thực sự kì diệu.” .

Chị Yến là một họa sĩ vẽ truyện tranh. Có lẽ do tính chất công việc nên chị thường thức đêm làm việc, chị hay uống café sữa để tỉnh táo và hay ăn quà vặt. Tuy nhiên chị lại không chú ý nhiều đến việc sau khi ăn uống đồ ngọt cần phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ ngay để phòng ngừa bệnh sâu răng. Chỉ khi nào gần đi ngủ chị mới đi đánh răng, thậm chí có hôm buồn ngủ quá chị ngủ quên luôn. Vì vậy răng của chị bị sâu khá nặng, không phải một cái mà là nhiều cái.

Ngày thứ 2 sử dụng thuốc chữa sâu răng Thanh Tuấn
Chia sẻ của chị Yến Trần sau ngày thứ hai sử dụng thuốc

Ban đầu trước khi dùng thuốc chị chỉ nghĩ mình bị sâu một cái răng, vì chị chỉ thấy có một cái bị lủng lỗ. Sau khi mua thuốc của nhà thuốc về sử dụng chị mới phát hiện ra còn rất nhiều răng khác của chị cũng đang bị sâu, chẳng qua là chưa bị nặng, chưa gây bào mòn men răng. Chị chia sẻ: ”Thực ra em thích thuốc ngậm nước hơn thuốc bột nhưng bác sĩ dặn phải kết hợp đành chịu vậy. Ngậm thuốc vào em mới phát hiện ra răng em xót rất nhiều chỗ, vậy là em không đau một cái mà gần như nguyên cả hàm trên lẫn dưới, nguy hiểm quá. Nếu không ngậm thuốc vào chắc em đi cả hàm răng, công việc nhiều bề bộn quá làm em còn không để ý đến sức khỏe của mình, chỉ khi một cái răng sâu bị lủng rồi mới tá hỏa tìm thuốc mua, may mà ngậm thuốc mới phát hiện ra cả hàm gần như hỏng, răng sâu nặng của em ngậm thuốc đã đỡ thì giờ đến cái khác sót, chắc em phải ngậm hết cả lọ mới mong đỡ được, nhưng phải nói nhờ thuốc mà em phát hiện ra cả hàm răng em gần như hỏng nặng”.

Trên đây là những chia sẻ rất chân thành của chị Yến sau 3 ngày đầu sử dụng thuốc chữa sâu răng. Và hiện tại sau khi sử dụng hết hộp thuốc tình trạng bệnh của chị đã khỏi. Qua bài viết này chúng tôi chỉ muốn thông qua trường hợp của chị Yến để đưa ra lời khuyên cho tất cả mọi người là nếu không muốn bị căn bệnh sâu răng đeo bám, bạn cần đặc biệt lưu ý đến việc chăm sóc răng miệng. Nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn, hạn chế ăn uống đồ ngọt, ăn vặt…Đây là cách đơn giản nhất để bạn tránh xa căn bệnh phiền toái này.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Chia sẻ của nữ họa sĩ khi dùng thuốc chữa sâu răng Thanh Tuấn "