Bài viết mới nhất

Sáng 11/1/2015, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, Lương y Thanh Tuấn vinh dự được Báo Người Hà Nội trao Cúp và bằng chứng nhận trong Lễ Tôn Vinh Thương Hiệu Truyền Thống Gia Truyền Nổi Tiếng  năm 2014.


Đây là một giải thưởng thường niên của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nhằm tôn vinh những sản phẩm uy tín, chất lượng, góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua và đã được xã hội thừa nhận. Sản phẩm Thuốc đặc trị đau răng Thanh Tuấn của Nhà Thuốc Đông y Thanh Tuấn đã vinh dự được Ts. Nguyễn Hùng Long – Phó cục trưởng cục ATTP trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014”. 

                        
Lương y Thanh Tuấn nhận cup và chứng nhận tại Lễ tôn vinh
Thương hiệu gia truyền nổi tiếng tại Nhà Hát Lớn Hà Nội 11/01/2015
Giải thưởng này đã khẳng định vị thế số 1 của Thuốc đặc trị đau răng Thanh Tuấn trên dòng sản phẩm đặc trị Đau sâu răng, viêm lợi, nhiệt miệng và các bệnh về răng miệng, đồng thời cũng nhận được sự hài lòng của 98% bệnh nhân và bác sĩ nha khoa.
Thuốc đặc trị đau sâu răng Thanh Tuấn 
Giải pháp hết đau răng - không lo tái phát
Kết quả này là niềm vui và sự tự hào của tập thể cán bộ, công nhân viên Nhà Thuốc Đông y Thanh Tuấn bởi vì giải thưởng là sự công nhận và khẳng định chất lượng cũng như hiệu quả của Thuốc đặc trị đau răng Thanh Tuấn nói riêng và các nhãn hàng do Nhà Thuốc Đông y Thanh Tuấn bào chế và sản xuất nói chung.


Theo: www.dongythanhtuan.vn

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Thuốc chữa Đau Sâu răng Thanh Tuấn - Vinh dự nhận cúp thương hiệu gia truyền nổi tiếng Việt Nam "