Bài viết mới nhất

Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em

Bởi Unknown - Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014 Chưa có Bình Luận
Ngoài việc giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hãy tăng cường các thực phẩm rau quả hàng ngày để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng cũng như giúp trẻ em có một hàm răng chắc khỏe với hơi thở thơm tho. Do đó, là cha mẹ nên dạy trẻ biết tự chăm sóc răng mình, bổ sung thực phẩm có lợi cho sức khỏe và chắc răng.


GIẢI PHÁP PHÒNG NGỪA SÂU RĂNG HIỆU QUẢ CHO TRẺ EM

1. Rau cần tây - Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em


Cần tây làm giảm nguy cơ gây sâu răng, kích thích tuyến nước bọt và có khả năng làm sạch răng miệng. Rau cần tây được coi là 1 giải pháp tránh sâu răng hiệu quả cho trẻ em, 

phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ cần tây
 Phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ cần tây
2. Trà xanh Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Trong trà xanh chứa hàm lượng Flo lớn, có tính diệt khuẩn giúp hạn chế quá trình tấn công của vi khuẩn đến răng. Trà xanh được biết đến là loại thảo dược chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em được người trong dân gian sử dụng khá phổ biến.
3. Các sản phẩm sữa Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Các loại sữa không đường có lợi cho răng của trẻ, sữa cung cấp một lượng canxi và phosphate tăng khả năng chắc răng cho trẻ, đó cũng là giải pháp ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em. Ngoài ra trong sữa chứa hàm lượng vitamin D rất lớn, giúp trẻ cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn.


phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ sữa tây
Phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ sữa

4. Các loại hạt Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Có nhiều loại hạt cung cấp vitamin và khoáng chất giúp răng của trẻ chắc khỏe. Chúng bao gồm đậu phộng (canxi và vitamin D), hạnh nhân ( có canxi sẽ giúp cho cả răng và nướu răng), hạt điều (kích thích nước bọt giúp làm sạch răng) và quả óc chó (chất xơ, axit folic, sắt, magiê, sắt, , vitamin E, vitamin B6, kali và kẽm…)... 

5. Nấm hương Giải pháp phòng tránh sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Nấm hương có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, ngoài ra chất Lentinan trong nấm có tác dụng diệt khuẩn và phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em.


phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ nấm hương
 Phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ nấm hương
6. Táo Giải pháp phòng tránh sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Ăn táo vừa ngon miệng vừa giúp răng chắc khỏe. Táo giúp làm sạch mảng bám ở gốc răng một cách tự nhiên. Chúng cũng giúp tẩy những đốm vàng trên răng. Táo được coi là một loại thảo dược giúp ngăn ngừa và phòng tránh sâu răng hiệu quả cho trẻ em. Nên ăn quả táo hơn là dùng nước táo, vì nó tăng cường khả năng làm sạch răng và bảo vệ chân răng tốt hơn.
7. Dâu tây Giải pháp phòng tránh sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Dâu tây có chứa axit malic có tác dụng làm trắng răng. Tương tự như chanh, dâu tây khi kết hợp với muối diêm có thể trở thành một loại kem đánh răng tự nhiên. Dâu tây là liệu pháp giúp trắng răng và phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em.


phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ dâu tây
  Phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ dâu tây
8. Chuối và ổi Giải pháp phòng tránh sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Chuối và ổi có hàm lượng vitamin C dồi dào bảo vệ nướu, giúp hạn chế sưng nướu, chảy máu răng...hạn chế các triệu chứng khó chịu của sâu răng. Chuối và ổi cũng là thảo dược và phòng ngừa sâu răng cho trẻ em.

9. Cam và dứa Giải pháp phòng ngừa  sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Cam và dứa chứa thành phần axit malic có kích thích tuyến nước bọt có tác dụng tẩy sạch những thực phẩm làm ố chân răng, làm cho bề mặt răng trắng và sáng hơn. Đó là được coi là thảo dược cung cấp, bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể mà còn là phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em.

phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ cam dứa
Phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ cam & dứa


10. Hành tây Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Hành tây có tính sát khuẩn cao, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn gây nguy hại cho răng.Luôn giữ cho hơi thở thơm mát và đẩy lùi các nguy cơ gây sâu răng ở trẻ em.
11. Dưa hấu Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Loại trái cây này chứa nhiều vitamin C vốn tốt cho cả răng và nướu. Dưa hấu có những đặc tính chống ô-xy hóa giúp ngăn chặn sự tổn thương tế bào và bảo đảm cho nướu răng khỏe mạnh. Dưa hấu cũng được xem là cách phòng ngừa sâu răng cho trẻ em và kích thích khả năng hấp thu thức ăn ở trẻ.

phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ dưa hấu
Phòng ngừa sâu răng cho trẻ từ dưa hấu
12. Lá bạc hà Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em
Lá bạc hà là một thảo dược thiên nhiên và biết đến là loại gia vị có thể phòng ngừa và chữa sâu răng hiệu quả cho trẻ emlá bạc hà chứa rất nhiều thành phần chất sát trùng tự nhiên, giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại răng miệng,
Có thể thấy, với giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em, thật đơn giản nhưng hiệu quả, dễ thực hiện, không tốn kém và không tốn thời gian, bạn đã có thể tạm quên đi nỗi lo về bệnh đau răng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chúc bạn thành công !
Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp chữa bệnh Đau răng trong bài viết:7 Cách chữa đau răng hiệu quả nhất cho trẻ em "


Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ em "