Bài viết mới nhất

7 Cách chữa đau răng hiệu quả nhất cho trẻ em

Bởi Unknown - Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014 Chưa có Bình Luận
Bệnh sâu răng xảy ra phổ biến ở trẻ em. Những người không giữ vệ sinh răng miệng tốt cũng dễ bị sâu răng. Sâu răng làm tiêu men răng, ngà răng, các tổ chức không có tế bào. 

Ngoài ra, sâu răng còn làm cho hơi thở hôi, gây đau nhức, khó chịu cho người bệnh và thậm chí là hỏng răng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và thẩm mỹ. Nguyên nhân gây sâu răng có nhiều nhưng chủ yếu là do vệ sinh răng miệng kém. Tuy nhiên, những yếu tố bẩm sinh liên quan đến cấu tạo hình thể của răng như rãnh, lõm trên mặt nhai cũng là những nguyên nhân dễ gây sâu răng.Dưới đây là chia sẻ của Đông Y với 7 cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em.
7 CÁCH CHỮA ĐAU RĂNG HIỆU QUẢ CHO TRẺ EM

 1.Tỏi - Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em 

 Tỏi đem nghiền nát, trộn thêm ít muối và đắp vào vùng răng bị đau. Tỏi có tính sát khuẩn nên sẽ giúp chữa lành các bệnh nhiễm trùng, kể cả chứng đau răng.


7 Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em
 Chữa đau răng hiệu quả cho trẻ bằng nước cam


2. Gừng - Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em 
 Giã nát gừng và đắp lên răng. Gừng có tính kháng viêm nên cũng có công dụng làm giảm đau. làm như vậy vài lần trong ngày là sẽ thấy hiệu quả.


3. Nước chanh Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em
 Nước chanh có thể massage cho răng và nướu nên sẽ làm dịu các cơn đau. Hơn nữa, chanh cũng tính axit cũng có thể kháng khuẩn.

 Chanh chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em
                                      Chữa đau răng hiệu quả bằng nước cam


4. Hành tây Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em
Mặc dù hành tây có mùi khá khó chịu nhưng cũng giống như nước chanh, nước ép hành tây cũng có tác dụng massage và làm giảm đau nhức răng và nướu.


5. Tiêu đen và húng quế Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em

Sử dụng một ít tiêu đen và vài lá húng quế đã rửa sạch với liều lượng tương đương, nghiền thành chất bột sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên khu vực răng bị đau sẽ giúp giảm đau.


 Tiêu đen và húng quế chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em
 Chữa đau răng hiệu quả cho trẻ bằng tiêu đen

6.Dùng băng gạc ấm và nóng Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em\
Đầu tiền chườm khăn bọc đá lên trên má chỗ vùng răng bị đau trong khoảng một phút. Sau đó thay bằng chai nước ấm lên đúng vị trí đó. Lặp đi lặp lại một vài lần như vậy, cơn đau của bạn sẽ giảm đáng kể.

7.Bôi dầu ôliu Cách chữa răng hiệu quả nhất cho trẻ em
Trộn hai phần hỗn hợp tinh dầu đinh hương với một phần dầu ôliu. Làm điều này 3-4 lần mỗi ngày, cho đến khi cơn đau giảm đi. Thậm chí bạn cũng có thể nhai đinh hương, bởi đinh hương ngăn chặn sự nhiễm trùng và vi khuẩn lây lan và rất tốt trong giảm đau, kháng viêm.


 dầu ô liu chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em
 Chữa đau răng hiệu quả cho trẻ bằng dầu ô liu

Với 7 cách chữa răng hiệu quả cho trẻ em nêu trên, bạn hoàn toàn có thể giảm bớt và hạn chế chứng khó chịu đau răng; nhưng để điều trị dứt điểm, tận gốc thì bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp, chăm sóc răng miệng tốt... Bên cạnh đó, bạn có thể hỏi các nha sĩ để có kế hoạch chăm sóc răng miệng tốt hơn.
Bạn có thể xem qua bài viết "5 Tuyệt Chiêu giữ chắc răng cho trẻ em" để biết thêm nhiều cách trị bệnh đau răng cho trẻ em nhé!

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " 7 Cách chữa đau răng hiệu quả nhất cho trẻ em "