Bài viết mới nhất

9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em

Bởi Unknown - Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014 Chưa có Bình Luận

Đau răng là một hiện tượng rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Hiện tượng đau răng có thể xuất hiện khi bé đang mọc răng, bị sâu răng, sau khi nhổ răng sữa, hay là dấu hiệu cho biết bé đang bị viêm nhiễm nướu, tủy răng…Những cơn đau răng thường làm trẻ biếng ăn, khó chịu hay tệ hơn là khóc lóc. Vì vậy, đông y Thanh Tuấn chia sẻ cùng bạn: 9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em


9 TUYỆT CHIÊU
 CHỮA ĐAU RĂNG NHANH NHẤT Ở TRẺ EM

1. Nước muối ấm - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Một trong những cách chữa đau răng nhanh nhất cho trẻ là dùng nước muối ấm để cho trẻ xúc miệng hằng ngày hoặc mỗi khi trẻ cảm thấy đau. Pha 2 thìa muối vào một ly nước ấm pha với hai thìa muối để súc miệng. Nước muối ấm sẽ giúp bé giảm đau và tiêu diệt các vi trùng gây viêm nhiễm trong miệng, giảm cả những chỗ sưng tấy ở nướu quanh khu vực sâu răng


 Nước muối ấm - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
2. Dùng Băng gạc chườm - Chữa đau răng  nhanh nhất ở trẻ em
- Dùng băng gạc ấm và nóng để làm giảm cơn đau răng cho bé, khi bé đau mà không muốn ngậm hay xúc miệng gì. Đầu tiên giúp bé chườm lạnh với khăn bọc đá lên trên má chỗ vùng răng bị đau. 
- Chườm khoảng 1 phút nhấc ra nhấc vào ránh để đá quá lạnh vào da bé, sau đó dùng khắn hay gạc nhúng vào nước ấm vắt nước đi và chườm tiếp cho bé. Lăp lại một vài lần như vậy, cơn đau của bé sẽ giảm. Đây cũng là cách chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em mà hiệu quả đẩy lùi cơn đau răng cho bé.
3. Nước đá - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Đây là cách chữa đau răng đơn giản và hiệu quả ở trẻ em nhưng không mấy ai để ý mỗi khi có hiện tượng đau răng. Bạn hãy lấy khăn sạch dùng nước đá bỏ vào trong chiếc khăn đó. Bạn bọc đá lại, hơi đá bắt đầu tỏa ra và bạn bắt đầu xoa vào chỗ đau. Chỉ một tí thôi là bạn sẽ cảm thấy khu vực răng đang bị đau có phần hơi tê vì cảm giác lạnh. Sau đó cảm giác đau nhức dần dần giảm. Tuy nhiên, sau đó bạn vẫn nên đi khám thầy thuốc.


9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Nước đá - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em

4. Nước chanh - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Chanh là một loại quả tự nhiên giúp giải nhiệt cho cơ thể. Trong nước chanh chứa acid tự nhiên giúp kháng khuẩn và trị nhiễm trùng rất tốt. Dùng nước chanh làm cách chữa đau răng cho trẻ cũng rất hữu hiệu. Dùng gạc thấm nước cốt chanh để bôi và massage nhẹ nhàng vào nướu và răng chỗ bé bị đau. Nó sẽ giúp chỗ sưng đau giảm và xẹp xuống, khiến cơn đau dịu đi.
5. Sử dụng tinh dầu tự nhiên - Chữa đau răng đơn giản ở trẻ em 
Một số loại tinh dầu tự nhiên tốt cho cơ thể mà bạn có thể tận dụng để trị đau răng cho trẻ. Tinh dầu vừa nhẹ nhàng giúp bé giảm đau vừa có công dụng hữu hiệu trong việc chặn sự nhiễm trùng và vi khuẩn lây lan, giảm đau và kháng viêm, đây cũng là cách chữa đau nhanh nhất  ở trẻ em. 


9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Sử dụng tinh dầu tự nhiên - Chữa đau răng đơn giản ở trẻ em 
6. Dùng chiết xuất từ vanilla - Chữa đau răng đơn giản ở trẻ em
Chiết xuất vani ngoài tác dụng làm cho món tráng miệng thơm ngon hấp dẫn mà còn giúp làm giảm cơn đau răng ngay lập tức. Nhiều người cho rằng do nó có tính chất ngọt nên càng khiến cơn đau răng tiến triển hơn nhưng lại ngược lại, nó có thể giúp cơn đau nhức răng của bạn dứt một cách nhanh chóng, Đó cũng là 1 trong 9 tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất  ở trẻ em. Hãy sử dụng ống xilanh để nhỏ vào răng hoặc súc miệng bằng chiết xuất này.
7. Trà bạc hà - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em 
Trà bạc hà vừa có mùi vị thơm ngon vừa có công dụng gây tê. Cho một muỗng lá bạc hà khô vào một ly nước sôi và ngâm khoảng 20 phút. Sau khi trà nguội, dùng chúng để súc miệng, có thể uống luôn sau khi súc miệng xong. Lặp lại thường xuyên khi thấy cần thiết.

9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Trà bạc hà - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em

8. Nạo bỏ phần răng bị sâu - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Áp dụng cho mọi lỗ sâu răng, nhất là lỗ sâu rộng, nhằm ngăn chặn sự phát triển tiếp theo của răng sâu.

9. Hàn vá lỗ sâu - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Là phương pháp thường nhật để chữa sâu răng, áp dụng đối với răng có khả năng định vị sau khi bị sâu. Khi hàn vá sử dụng chất liệu hàn vá vào chỗ khuyết của răng, khôi phục tính năng của răng, nhằm giữ được thẩm mỹ và chức năng cho hàm răng.


9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em
Hàn vá lỗ sâu - Chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em

Với 9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất  ở trẻ em nêu trên, bạn hoàn toàn có thể giảm bớt và hạn chế chứng khó chịu đau răng, nhưng để điều trị dứt điểm, tận gốc thì bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp, chăm sóc răng miệng tốt, khám răng thường xuyên và tránh các loại quả có mùi khó chịu. Bên cạnh đó, bạn có thể hỏi các nha sĩ để có kế hoạch chăm sóc răng miệng tốt hơn.
Bạn có thể xem qua bài viết "Sâu răng và triệu chứng của sâu răng ở trẻ em" để biết thêm nhiều cách trị bệnh sâu răng nhé!


Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " 9 Tuyệt chiêu chữa đau răng nhanh nhất ở trẻ em "