Bài viết mới nhất

Bật mí cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em.

Bởi Unknown - Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014 1 Bình Luận
Trên thực tế, những chiếc răng đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống. Đau răng là một trong nhiều vấn đề về sức khỏe hầu như mọi người đều đã trải qua, cơn đau răng gây cho trẻ cảm giác đau đớn, lười ăn, thụ động, nghiêm trọng hơn là khóc lóc. Vì vậy, dưới đây là chia sẻ về cách đau răng hiệu quả cho trẻ em.


Tỏi - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em 


Chúng ta chỉ cần mua tỏi hoặc gừng về đập ra rồi nghiền nát. Lấy chúng bôi lên vùng răng bị đau vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tỏi là dược liệu chữa đau răng an toàn cho trẻ em, giúp đẩy lùi đau răng nhanh chóng.


 Bật mí cách chữa đau răng cho trẻ em
Tỏi - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em 


Các bạn cũng có thể trộn thêm ít muối vào tỏi rồi bôi lên răng. Tỏi có tính sát khuẩn rất cao và gừng có tính kháng viêm mạnh nên chúng có thể làm giảm đau và chữa lành các vết thương chỉ sau vài ngày.

Lá trầu - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em



- Lá trầu được biết đến là dược liệu chữa đau răng hiệu quả và làm chắc răng. Được sử dụng nhiều trong các dươc liệu để bào chế thuốc chữa đau răng.


 Bật mí cách chữa đau răng cho trẻ em
Lá trầu - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em

Các bạn dùng từ hai đến ba lá trầu không mua ngoài chợ, rửa sạch rồi giã nhỏ chúng.-Lấy một chén rượu trắng, một chút muối rồi trộn ba thứ trên với nhau. Trộn đều chúng, để ngấm trong khoảng 10 phút rồi gạn lấy phần nước trong. Mỗi ngày súc miệng 2 lần vào buổi sáng, mỗi lần cách nhau khoảng 5 phút.


Hoa cúc vàng - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em



 Mua một bó cúc hoa vàng về rồi rửa sạch. Lấy một vài cánh hoa rửa sạch rồi để trực tiếp lên phần răng bị sâu. Phần cánh hoa còn lại sau khi đã rửa sạch thì phơi khô, giã nhỏ rồi đem chúng đi ngâm với rượu trắng. Để ủ trong một ngày. Ngày hôm sau lấy ra nhấp một ngụm để ngậm vào chỗ đau. Đó là cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em được người trong dân gian lưu truyền từ lâu đời.


 Bật mí cách chữa đau răng cho trẻ em
Hoa cúc vàng - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em

- Chú ý là không được nuốt. Một ngày các bạn có thể làm từ 2 đến 3 lần. Sau vài ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Massage chân răng - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em

Bạn có thể sử dụng  phương pháp massage để làm giảm đau nướu. Bạn có thể dùng hai ngón tay cái và ngón tay chỏ để xoa bóp nhẹ nhàng vào vùng nướu bị đau (có thể thêm dầu dừa vào để hỗ trợ massage). 

 Bật mí cách chữa đau răng cho trẻ em
Massage chân răng - Cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em

Những động tác massage có tác động  thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích mô nướu mau lành, giảm những cơn đau rất hiệu quả. Đó cũng là cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em.
Hi vọng là với Bật mí cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em. trên sẽ giúp các bạn tạm biệt với hơi thở có mùi và hoàn toàn tự tin trong giao tiếp hằng ngày.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em tại bài:Nên cho bé ăn gì khi bị đau răng "


Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

1 nhận xét : ''Bật mí cách chữa đau răng hiệu quả cho trẻ em."

Gửi Bình Luận
  1. Con gái tôi bị sâu 1 cái răng, cháu dùng thuốc này có hết không?

    Trả lờiXóa